Rèm cửa voan trang nhã tinh tế

Posted on Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Bạn ao ước rằng phòng khách của mình sẽ trở nên thật sang trọng tinh tế? Bạn muốn tạo nên một vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã? Hãy sử dụng rèm cửa voan hoa và cảm nhận những cảm giác tuyệt vời mà chúng mang đến

Rèm cửa voan họa tiết hoa tinh tế.

Không còn là những mẫu hoa nhiều màu như trước, rất dễ nhận thấy rằng rèm cửa voan hoa bây giờ thường chú trọng vào vẻ đẹp tinh tế. Và đó không phải là sự rực rỡ mà là sự hài hòa đằm thắm với các hoạt tiết giản đơn. Bằng việc sử dụng một rèm cửa voan mỏng trắng, và trên đó là họa tiết hoa màu sậm điểm xuyết, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên trang nhã hơn bao giờ hết.
Rèm cửa voan mỏng trắng

Chất liệu mềm mại, màu sắc nhẹ nhàng là những gì mà rèm cửa này mang đến cho không gian của bạn, và dưới ánh đèn, không gian của bạn sẽ trở nên lung linh và huyền ảo hơn.
Rèm cửa voan họa tiết hoa

Rèm cửa voan hoạt tiết hình học hiện đại.
Nếu như bạn là người ưa thích phong cách mạnh mẽ nhưng tinh tế hãy chọn rèm cửa phòng khách là các rèm cửa voan họa tiết hình học. Bằng việc điểm tô bởi các họa tiết hình vuông, tròn thoi trên nền vải voan trắng, những chiếc rèm cửa này sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo với vẻ đẹp mạnh mẽ nhưng không kém phần trang trọng, tinh tế. Hãy khéo léo sử dụng các rẻm cửa đa màu để có hiệu quả tốt nhất như mong muốn.
Rèm cửa họa tiết hình học

Rèm cửa voan xoắn , vẻ đẹp mong manh huyền ảo.
Được thiết kế môt cách độc đáo với kiểu dáng gợn xoắn như sóng nước và được làm nổi bật bởi các đường viền uốn lượn, rèm cửa voan xoắn sẽ mang đến cho bạn một sự nhẹ nhàng tinh tế, một nét đẹp mềm mại có thể thu hút ánh nhìn của bất kỳ vị khách khó tính nào. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại rèm cửa này để trang trí cho không gian phòng ngủ. Sự dịu nhẹ của chúng sẽ mang đến cho bạn một không gian thoải mái, mang đến cho bạn một giấc ngủ nhẹ nhàng nhất.

Tuy nhiên để có thể chọn được cho mình những sản phẩm rèm cửa tốt nhất chúng ta cần phải lưu ý một số điều như sau:
-Chất liệu vải: Chọn những rèm cửa có những đặc điểm như sau (bề mặt vải mịn, màu sắc trang nhã đều màu, bề mặt không có vết nổ vải, và vải không ra màu hay có vết ố).
-Họa tiết: chọn các họa tiết hài hòa với màu nền của không gian để tăng thêm sự hài hòa về màu sắc.

-Chiều dài: Cần lưu ý đến chiều dài khung cửa để chọn cho mình những rèm cửa phù hợp nhất cho không gian của mình, tránh quá dài hay qua ngắn không tương xứng.

Xem thêm các sản phẩm: màn voan, rèm voan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét