Rèm cửa song đôi cho không gian trang nhã

Posted on Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Nếu như lúc trước, những chiếc rèm cửa đơn, dày là sự lựa chọn của hầu hết của nhiều gia đình thì giờ những chiếc rèm cửa bằng chất liệu mỏng nhẹ lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Không còn gói gọn trong chức năng chính là cản sáng, những chiếc rèm cửa hiện đại đã vươn mình ra ngoài và trở thành sản phẩm trang trí phổ biến nhất trong các thiết kế nhà ở hiện nay.
Đơn cử cho sự phát triển này chúng ta có thể nhìn thấy qua các dòng sản phẩm rèm cửa trang trí chuyên dụng như: Rèm cửa pha lê, rèm cửa sợi, rèm cửa voan, rèm cửa cuốn,…v..v..v
Tuy nhiên trong số đó phổ biến nhất trong không gian nhà ở của chúng ta chính là những rèm cửa song đôi bằng voan mỏng.
Rèm cửa hiện đại

*Trang nhã, tinh tế tạo nên không gian hoàn hảo.

Là những gì mà rèm cửa này mang đến cho người sở hữu mình. Được thiết kế bằng hai chất liệu vải khái nhau, rèm cửa song đối chính là sự biểu biện của một phong cách thiết kế hiện đại.
Có thể chúng ta sử dụng hai loại rèm cửa riêng biệt biệt lập với nhau và có chức năng hỗ trợ cho nhau như: Rèm cửa voan và rèm cửa vải hoặc chúng ta có thể sử dụng rèm cửa có hai màu sắc song đối với nhau để tăng lên độ thẩm mỹ cho căn phòng.
Tuy nhiên chúng ta cần phải lưu ý một điều rằng.
Nếu như sử dụng hai rèm cửa riêng biệt, rèm cửa voan phải là rèm cửa màu trắng và trơn để có thể làm nền và nâng lên màu sắc tổng thể của toàn thiết kế.

*Rèm cửa song đôi cho phòng khách.

Để nâng lên nét sang trọng cho căn phòng, đặc biệt là không gian phòng khách, chúng ta có thể sử dụng như rèm voan có hình hoa để tăng thêm độ trang nhã như mong muốn.
Nhưng cần tránh các chi tiết rườm rà, chỉ nên chọn nhưng hoa văn mỏng, tinh tế.

*Rèm cửa song đôi cho phòng ngủ.

Với phòng ngủ chúng ta không nhất thiết chọn rèm cửa voan trắng mà có thể chọn rèm cửa theo phong cách tone-sur-tone để tạo sự hài hòa, màu sắc của rèm cửa voan phải nhạt hơn rèm cửa vải, không nên đậm hơn để tạo ra hiệu quả hài hòa tốt nhất.

*Mua rèm cửa ở đâu tốt nhất.

Qúy khách hàng có nhu cầu muốn chọn cho mình những sản phẩm rèm cửa tốt nhất, xin vui lòng liên hệ qua thông tin liên lạc sau:
HCM : 267 Lê Văn Lương,Phường Tân Quy, Quận 7 
Mobile : (84.8) 6684 1168 - 6257 01230984 154 154
HA NOI :  102,Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Mobile: (84.4) 6328 1022 - 0984 154 154 - 0975 456 952(Anh Tín)
Email:  design.tmc@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét