Một số màn cửa chống nắng được ưa chuộng nhất hiện nay

Posted on Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

Ra đời vào những ngày đầu của nền văn minh nhân loại, có thể nói rèm cửa chính là một trong những vật dùng trong nhà gần gũi nhất của con người chúng ta. Không những trở nên đa dạng hơn trước, đẹp hơn trước mà các màn cửa chống nắng thô sơ ngày nào giờ đây đã trở thành một vẻ đẹp riêng trong mỗi gia đình. Và sau đây để kiểm chứng cho điều đó chúng ta sẽ cùng điểm sở một số loại màn cửa chống nắng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Có thể nói thoát khỏi những lớp vải thô dày, những chiếc màn cửa trở nên nhẹ nhàng thanh thoát hơn với các chất liệu mới cao cấp. Màu sắc đa dạng hơn và họa tiết sống động, trang nhã hơn gấp nhiều lần so với lúc trước. Và sự phong phú đa dạng của các màn cửa chống nắng vải đã cho ta thấy rõ được điều đó.
Màn cửa chống nắng

Màn cửa vải

   Nữ hoàng trong tất cả rèm cửa, là loại rèm cửa được ưa chuộng nhất hiện nay. Với họa tiết, họa văn phong phú được thiết kế từ vi tính , hòa cùng với sắc màu vải mềm mịn luôn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn cho việc trang trí nhà cửa của mình.

Màn cửa cuốn

   Nếu bạn đang có mong muốn cho cho mình một loại màn cửa chống nắng tốt thì không nên bỏ qua loại rèm cửa này. Được thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn, màn cửa cuốn phù hợp dùng để trang trí cửa số trong nhà hay trong văn phòng. Chất liệu vải dày kết hợp với hình thức cuốn mang đến cho dùng một không gian sang trọng hiện đại như mong muốn.

Màn cửa lá dọc

   Đây được xem là loại màn cửa chống nắng hưu hiệu, toàn diện nhất cho hầu hết các văn phòng hiện nay, được làm bằng những thanh nhựa nhẹ mỏng dễ lắp đặt và dễ vệ sinh, sử dụng màn cửa lá dọc không những mang đến cho văn phòng của bạn việc cản sáng tốt mà còn góp phần nâng lên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã cho văn phòng.

Màn cửa sợi

   Được làm từ những sợi vải được bện khéo và buông xõa tự nhiên, màn cửa sợi mang đến cho người dùng một vẻ đẹp mờ ảo, lung linh hiếm có, do đó chúng thường được ưa chuộng trong việc dùng để trang trí tại các nhà hàng, khách sạn, hay các chung cư cao cấp và showroom với mục đích tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bên cạnh việc sử dụng những sợi vải trơn, một số rèm cửa còn được đính thêm nhiều hạt pha lê hay nhưa trong ôm sáng sợi vải khiến nó có thể phản ánh được ánh sáng ở nhiều góc độ, tăng thêm phần sang trọng như mong muốn.

Màn cửa Tre, trúc

   Mang lại cho người dùng một không gian thanh bình của vùng quê yên tĩnh, với nếp sống giản đơn, hòa nhã, đó là những gì mà loại rèm cửa này mang đến cho người sở hữu mình. Bên cạnh việc là một màn cửa chống nắng tốt, rèm cửa tre trúc còn được khá ưa chuộng trong việc dùng để trang trí cho các nhà hàng hay các không gian mang đậm tính chất dân dã như tại các khu du lịch resort tự nhiên,…

Thông tin liên hệ:

Qúy khách hàng hay doanh nghiệp có nhu cầu về màn cửa chống nắng các loại, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc như sau:
HCM : 267 Lê Văn Lương,Phường Tân Quy, Quận 7 
Mobile : (84.8) 6684 1168 - 6257 01230984 154 154
HA NOI :  102,Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Mobile: (84.4) 6328 1022 - 0984 154 154 - 0975 456 952(Anh Tín)
Email:  design.tmc@gmail.com

Xem thêm các sản phẩm rèm cửa tại đây: http://mancuatanhoanglong.com/san-pham/rem-cua


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét