Rèm cửa vàng nhạt cho không gian ấm áp

Posted on Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Được ví như những tia nắng mặt trời vào mùa xuân mang theo cảm giác ấm áp và hạnh phúc, có thể nói rèm cửa vàng nhạt chính là sự lựa chon hàng đầu trong các không gian thiết kế hiện nay. Không nhưng mang lại một vẻ đẹp tao nhã thanh thoát mà rèm cửa còn mang đến cho chúng ta một cảm giác ấm cúng về một gia đình hạnh phúc.
Rèm cửa ren vàng

Rèm cửa ren vàng –cho năm mới đón xuân đầy may mắn.

Tựa như những hoa mai nhỏ với vẻ đẹp hoàn mỹ, rèm cửa ren vàng với những điểm xuyết hoa văn hình hoa sẽ mang đến không gian của bạn tràn ngập sắc xuân với những hứa hẹn đầy may mắn.
Bạn hoàn toàn có thể sử dụng loại rèm cửa này để trang trí phòng khách, sau đó đặt một chậu cây hoa đào hay mai kế bên như vậy là bạn sẽ  có được một không gian hoàn hảo cho đêm giao thừa tại nhà.

Rèm cửa voan vàng cho  phòng ngủ ấm áp, tinh tế.

Nếu như rèm cửa ren vàng mang lại cho chúng ta vẻ đẹp lộng lẫy thì rèm cửa voan vàng nhạt lại như một bức màn kỳ ảo cho không gian bên trong phòng ngủ của chúng ta. Với chất liệu mềm mại, rũ rèm cửa voan vàng nhạt sẽ mang đến cho bạn một không gian êm ái, thoải mái.
Tuy nhiên bạn có thể sử dụng loại rèm cửa này chung với một loại rèm cửa tiệp màu để có thể tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cũng như tăng độ cản sáng tốt cho phòng ngủ trong trường hợp phòng ngủ của chúng ta nằm ở hướng đón nắng.

Rèm cửa vàng nhạt họa văn chìm tinh tế.

Cùng với thời gian, phong cách cổ điển vẫn luôn mang đến cho người dùng những cảm giác độc đáo, vì lí do đó mà trong thiết kế không gian nhà ở chúng ta thường thấy khá nhiều các đồ dùng nội thất mang kiểu dáng của những năm cuối thế kỷ 17-18. Và hiển nhiên đi kèm với phong cách này chúng ta cũng có nhiều loại rèm cửa tương thích.
Và nếu như bạn muốn tạo ra một không gian sang trọng cổ điển như mong muốn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các rèm cửa gấm nâu vàng với họa văn in chìm tinh tế để tạo các hiệu ứng ấy.
Dưới ánh sáng màu vàng nhạt, không gian của bạn tựa như một bản nhạc giao hưởng nhẹ nhàng nhưng sang trọng và quý phái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét