Rèm cửa trắng đẹp 2015

Posted on Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Trong không khí tràn ngập sắc xuân, hẳn là nhiều người trong chúng ta ai cũng sẽ nghĩ đến việc dọn dẹp nhà cửa và thay một số các vật dụng cũ trong nhà. Chính vì lí do đó nhằm mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn mới cho xuân này, cửa hàng chúng tôi xin gửi đến quý khách những mẫu rèm cửa mới và đẹp nhất năm 2015.
Rèm cửa voan hoa trắng.
Mang một vẻ đẹp tao nhã tinh khiết, rèm cửa này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bên trong nhà của bạn. Được may bởi chất liệu bằng vải voan mịn, họa tiết nhẹ nhàng tinh tế, rèm cửa này không những có thể cản sáng tốt, hạn chế được việc hấp thụ nhiệt khiến cho phòng của chúng ta nóng lên mà còn mang đến cảm giá sảng khoái, lạng mãn như mong muốn.

Rèm cửa xoắn cho phong cách hiện đại.
Được phối bởi các gam màu đậm tương thích với nhau, có thể nói nói rèm cửa họa tiết xoắn là loại hình mẫu ấn tượng nhất hiện nay. Không những các họa tiết được phối hợp với nhau một cách khéo léo tăng độ mềm mại cho căn phòng mà cón góp phần thể hiện được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng của chúng. Phông nền trắng kết hợp với họa tiết trang trí đơn giản đã đánh bật được nét chính khiến cho phòng của chúng ta trở nên hiện đại hơn nhưng cũng không kém phẩn gần gũi, ấm áp.

Rèm cửa thêu hoa cho phong cách quý phái.
Nét nổi bật nhất của hình mẫu này chính là những hoạt tiết thêu hoa tinh xảo trên bề mặt vải, không những mang đến vẻ đẹp sang trọng quý phái mà còn tôn thêm sự trang nhã tinh tế, thích hợp dùng để trang trí phòng khách cho cả hai phong cách cổ điển và quý phái.
Chất liệu rèm cửa làm bằng vải bóng trơn, bề mặt nhẵm mịn, êm rũ mang lại cho rèm cửa một nét đẹp tinh khiết.



Thông tin liên hệ:
Qúy khách hàng có nhu cầu tìm kiếm cho mình những sản phẩm rèm cửa chất lượng nhất xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua thông tin liên lạc sau:
HCM : 267 Lê Văn Lương,Phường Tân Quy, Quận 7 
Mobile : (84.8) 6684 1168 - 6257 01230984 154 154
HA NOI :  102,Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân
Mobile: (84.4) 6328 1022 - 0984 154 154 - 0975 456 952(Anh Tín)
Email:  design.tmc@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét