Rèm cửa cao cấp uy tín nhất

Posted on Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Ngày nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ việc thiết kế không gian nhà ở, rèm cửa ngày càng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết. Không còn gói gọn trong những thước vải thô cứng, hoa văn kém tinh tế, những chiếc rèm cửa đã trở đẹp hơn hấp dẫn hơn trong mắt nhiều người. Và chúng ta càng không thể phủ nhận điều đó qua sự phát triển và ứng dụng rộng rãi của chúng trong xã hội hiện nay. Chính vì lí do đó nhằm mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm rèm cửa cao cấp nhất, cửa hàng Tân Hoàng Long chúng tôi đã tự mình chọn ra những chất liệu tốt nhất cho mỗi dòng sản phẩm của mình.
Rèm cửa cao cấp

1.Chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ trực tiếp.

Điểm khác biệt lớn nhất của các sản phẩm rèm cửa cao cấp tại cửa hàng của chúng tôi đối với các sản phẩm rèm cửa khác chính là chất liệu dùng để may rèm cửa. Tất cả các sản phẩm rèm cửa cao cấp có tại cửa hàng của chúng tôi đều được làm từ các chất liệu vải được nhập trực tiếp  từ nhiều quốc gia như: Anh, Mỹ, úc, Đài Loan, Trung Quốc,v..v… và được kiểm tra kỹ càng trước khi được đưa vào thiết kế. Sử dụng các sản phẩm rèm cửa cao cấp tại cửa hàng của chúng tôi, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng các sản phẩm của mình. Và quý khách hoàn toàn có thể kiểm tra được điều đó qua lần giặt rèm cửa đầu tiên, bề mặt vải vẫn như mới, không xuống màu hay có dấu hiệu ra màu, không xù lông như các loại rèm cửa thông thường khác.
Bên cạnh đó quý khách hoàn toàn có thể cảm nhận được điều đó qua việc sở và trực tiếp kiểm tra bề mặt vải của các sản phẩm rèm cửa cao cấp tại cửa hàng của chúng tôi để có thể xác minh lại điều đó.

2.Thiết kế trang nhã, hoa văn tinh tế.

Nét nổi bật thứ 2 ở cửa hàng Tân Hoàng Long chúng tôi đó là các sản phẩm rèm cửa của chúng tôi đều được thiết kế và gia công bởi đội ngũ thợ may chuyên nghiệp của chúng tôi. Màu sắc phong  phú, hoa văn đa dạng, quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm rèm cửa như ý muốn.
Sau đây là một số các rèm cửa cao cấp hiện đang được ưa chuộng nhất tại cửa hàng chúng tôi đó là:

  • Rèm cửa màn sò.
  • Rèm cửa nữ hoàng.
  • Rèm cửa voan.
  • Rèm cửa Roman.

1 nhận xét: