Muôn vẻ đẹp với rèm cửa voan trắng

Posted on Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

ự nhẹ nhàng thanh thoát của voan luôn có một sức hút đặc biệt đối với nhiều người và chính vì lí do đó ngay sau khi kinh tế phát triển mạnh, những sản phẩm liên quan đến voan ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ hơn trong đó không thể không nhắc đến những chiếc rèm cửa voan trắng, một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay. Những chiếc rèm cửa voan không chỉ tôn thêm vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn mà còn là một điểm nhấn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một giải pháp mới trong các thiết kể của mình.



Voan trắng nhẹ nhàng tinh khiết với nền vải trơn, mềm mịn.
Voan có hai loại, một loại mỏng có thể nhìn xuyên thấu và một loại mịn, và hơi đục hơn. Loại thứ hai thường dùng để may quần áo, ưu điểm là khá thoáng mát và đặc biệt là nhẹ nhàng trang nhã. Tương tự như vậy khi được may thành rèm cửa chất liệu này vẫn giữ được ưu điểm hoàn hảo của nó. Nếu nhà bạn ở hướng đón nắng, bạn có thể chọn những rèm cửa chất liệu này màu sáng để có thể ngăn sự hấp thụ nhiệt từ bên ngoài, thêm vào đó sự lấp loá ánh sáng qua rèm cửa sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên đẹp hơn.
Một đặc điểm khác mà chúng ta cũng không thể bỏ qua ở mẫu rèm cửa này đó là màu sắc của chúng thường rất trang nhã, nhạt và thanh thoát phù hợp với hầu hết các nội thất khác bên trong nhà.
Rèm cửa voan mỏng thanh nhã cho phòng khách sang trọng.
Với những hoa văn tinh tế hình hoa phủ khắp bề mặt và chất lệu vải đặc biệt,bạn hoàn toàn có thể sử dụng rèm cửa voan để trang trí cho phòng khách thêm sang trọng. Màu sắc được ưa thích nhất hiện nay là màu trắng nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều gam màu khác như hồng, xanh da trời, vàng,v..v...Bạn có thể phá cách và chọn cho mình những gam màu này để tăng thêm sinh khí cho ngôi nhà.
Địa chỉ mua rèm cửa uy tín.
Qúy khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu về màn cửa, xin vui lòng liên hệ với công ty màn cửa WhiteDiamond chúng tôi theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế White Diamond
947 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, Hồ Chí Minh
Tel : (+84 ) 6298 9960 - 66841168
Fax: (+84 ) 6298 9960
Email: whitediamond.curtains@gmail.com -minhtan.dubai@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét