Top 10 đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay

Posted on Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Top 10 đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay

Hiện nay việc chạy bộ trở thành hoạt động thể thao hàng ngày rất thân thiện và gần gũi với tất cả mọi người. Khi này sự giúp ích của những đôi giày chạy bộ khiến việc luyện tập của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, nhưng sự đa dạng của các thương hiệu và mẫu mã giày chạy bộ hiện nay lại khiến mọi người khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vì vậy, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu 10 đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay.

New Balance 1500v2

New Balance 1500v2 là phiên bản cải tiến của đôi giày chạy bộ New Balance 1500v1. Phiên bản mới có một số cải tiến nhỏ những vân giữ nguyên được tinh thần và phong độ từ phiên bản cũ. New Balance 1500v2 có độ ôm chân chắc hơn phiên bản trước nhờ được sử dụng tất trong được làm từ vải lưới và phần mũi giày nhỏ gọn hơn. Thêm nữa, một vài tinh chỉnh khác làm cũng giúp làm tăng độ bền của đôi giày như mật độ của các bộ phận hợp thành đế giữa dày dặn hơn, phần vân đế mới hơn khiến New Balance 1500v2 trở nên chắc chắn hơn. Không chỉ vậy, phiên bản giày chạy bộ mới toanh này của New Balance có rất nhiều phiên bản màu sắc để bạn lựa chọn và tự tin thể hiện cá tính của mình. New Balance 1500v2 chính là đôi giày thể thao chạy bộ siêu nhẹ với đệm chân êm ái để bạn thực hiện công cuộc chạy đường dài một cách thoải mái nhất.
Giá tham khảo: 110 USD 
New Balance 1500v2

New Balance 1500v2

New Balance 1500v2

Nike Zoom Pegasus 33

Nike Zoom Pegasus 33 là mẫu giày chạy mới nhất và đáng tin cậy nhất của thương hiệu đình đám Nike. Phần thân của đôi giày này cũng được làm từ loại vải lưới cao cấp Engineered Mesh giúp chân luôn thông thoáng khi chạy kết hợp với Flywire ôm sát bàn chân. Phần Midsole của giày được tích hợp công nghệ Nike Air Zoom trứ danh bấy lâu nay giúp thu hồi và phản lực lên đôi chân giúp bạn di chuyển nhanh hơn và ít tiêu hao năng lượng hơn. Phần gót giày Nike Zoom Pegasus 33 có những sợi phản quang để bạn an toàn hơn khi sử dụng buổi tối.
Nói tóm lại, Nike Zoom Pegasus 33 chính là đôi giày chạy lý tưởng để bạn dễ dàng cải thiện thành tích chạy bộ của mình đồng thời thiết kế đẹp khiến bạn luôn thời trang và tự tin sải bước.
Giá tham khảo: 110 USD
Nike Zoom Pegasus 33

Nike Zoom Pegasus 33

Nike Zoom Pegasus 33

Adidas Boston 6 Boost

Adidas Boston 6 Boost có phần thân giày được làm từ loại vải lưới cao cấp Engineered Mesh khiến cho độ ôm của đôi giày trở nên gần như hoàn hảo nhất. Phần đế của Boost khá chắc chắn nhưng lại rất nhạy bén và linh hoạt nên có thể phù hợp với mọi hình thức chạy trên các điều kiện địa hình khác nhau.
Thêm nữa Adidas Boston 6 Boost còn có trọng lượng rất nhẹ, êm ái và độ bền khá cao. Phần gót của đôi giày này rất ôm chân cùng phần đệm vô cùng chắc chắn. Không chỉ vậy, kích thước giày có thể biến đổi linh hoạt theo bề ngang nên có thể phù hợp với cả những ai có kích cỡ chân quá khổ.
Giá tham khảo: 120 USD 

Adidas Boston 6 Boost

Adidas Boston 6 Boost

Brooks Ghost 9

Brooks Ghost 9 là một đôi giày được bằng về mọi mặt từ phần đệm chân đến độ chắc chắn cùng với cả độ ôm của giày. Thân đôi giày được làm từ loại vải lưới Engineered Mesh và được gia cố khéo léo bởi nhựa và chất liệu da tổng hợp. Brooks Ghost 9 không tối giản bất kỳ chi tiết nào mà được trang bị phần đệm mút rất êm ái cùng với bộ đế cao su vừa đủ dày mang đến sự chắc chắn mỗi khi dùng. Siêu nhẹ, thoáng khí, ôm chân, thời trang, màu sắc bắt mắt chính là lý do bạn nên sắm ngay một đôi giày chạy bộ vào tủ đồ để hoàn thiện hơn việc luyện tập của chính mình.
Giá tham khảo: 120 USD 

Brooks Ghost 9

Saucony Guide 9

Saucony Guide 9 sử dụng lớp đệm xốp chắc chắn và cứng hơn các phiên bản giày khác của Saucony để mang lại cho người dùng độ nhạy tốt hơn khi chạy đặc biệt là những khu vực địa hình gồ ghề. Thêm nữa, sự đối lập khéo léo giữa lớp đệm Everun rất mềm và phần xốp cứng ở phía dưới khiến người dùng sẽ cảm nhận rõ ràng được độ Boost của đôi giày chạy này hơn. Những ưu điểm vượt trội kể trên khiến cho Saucony Glide 9 trở thành một trong những đôi giày chạy bộ rất đáng mua hiện nay. Đặc biệt ở phiên bản mới nhất còn có phần thân giày được làm từ vải lưới cao cấp Engineered Mesh thay vì vải lưới thường sẽ mang đến sự thoải mái nhất mỗi khi dùng.
Giá tham khảo: 120 USD 

Saucony Guide 9

Adidas Glide 8 Boost

Adidas Glide 8 Boost là một đôi giày chạy bộ mang tính chuẩn mực trong phân khúc giày chạy bộ hiện nay mà có rất nhiều hãng đang phải học hỏi theo. Phần thân giày được làm từ chất liệu da tổng hợp nên rất ôm chân người dùng mà không hề gây ra bất kỳ khó chịu nào. Phần đệm ở cổ chân và ở gót chân của Adidas Glide 8 Boost được thiết kế giống như dòng Ultra Boost cao cấp nên mang tới sự đầy đặn và êm chân mỗi khi dùng. Lưỡi gà của đôi giày này được nối liền với thân giày nhờ lớp Inner Bootie khiến đôi chân nằm gọn và không bị lệch sang 2 bên.
Phần đệm của Adidas Glide 8 Boost vừa đủ dày khiến nó không bị quá mềm hoặc quá cứng. Cân bằng giày rất hoàn hảo nên bạn không thể bỏ lỡ cực phẩm này khi chọn mua giày chạy bộ cho mình.
Giá tham khảo: 130 USD

Adidas Glide 8 Boost

Adidas Supernova Sequence 9 Boost

Từ khi ra mắt mẫu giày Boost, Adidas đã nhanh chóng vươn lên và thống lĩnh hầu hết các thị trường giày chạy bộ ở rất nhiều quốc gia khác nhau. Supernova Sequence 9 là một đôi giày chạy bộ linh hoạt có thể phù hợp với mọi điều kiện địa hình khác nhau. Phần đế Boost rất mỏng được bọc khéo léo dưới lớp Stable Frame giúp lớp đệm của đôi giày trở nên rất chắc chắn chứ không mềm kiểu yếu đuối như ở dòng Ultra Boost ST. Thân giày Adidas Supernova Sequence 9 Boost được làm từ vải lưới nên đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ ôm chân hoàn hảo cùng phần gót chân chắc chắn nhờ sử dụng rất nhiều đệm thêm cả miếng chặn gót.
Cũng giống như các phiên bản giày chạy bộ trước, đế cao su cũng được tích hợp trong đôi giày này nhưng độ bền lại cao hơn dòng Ultra Boost ST rất nhiều. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên Adidas Supernova Sequence 9 Boost chính là một đôi giày chạy bộ chắc chắn, chất lượng mà bạn nên chú ý tới.
Giá tham khảo: 130 USD

Adidas Supernova Sequence 9 Boost

Saucony Triump ISO 3

Hiện nay hãng giày Saucony đang rất ăn nên làm ra nhờ sử dụng công nghệ Boost Everun độc đáo của riêng mình. Nếu như Adidas tập trung vào phần thân giày thì Saucony lại chỉ tập trung công nghệ Everun vào phần gót và miếng lót mỏng của giày ở dưới chân. Phần đệm chân của Saucony Triump ISO 3 lại được làm từ loại xốp EVA nên giúp tăng cường sự chắc chắn cho toàn bộ đôi giày một cách khá hiệu quả. Phần thân của Saucony Triump ISO 3 được thiết kế rất đơn giản nhưng lại rất hiệu quả nhờ sự góp mặt của vải lưới cao cấp Engineered Mesh, 2 miếng băng ISOFIT và phần mũi giày được ép nhiệt. Saucony Triump ISO 3 chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai hay chạy bộ bằng gót.
Giá tham khảo: 150 USD

Saucony Triump ISO 3

Brooks Glycerin 14

Brooks Glycerin 14 được ví như người anh lớn của đôi giày Ghost 9, mặc dù thuộc 2 thương hiệu khác nhau nhưng chúng lại sử dụng khung Upper và Midsole gần như là giống nhau. Nhưng Brooks Glycerin 14 lại được thiết kế kín đáo hơn và chắc chắc hơn nhờ phần thân giày được làm từ loại vải lưới kín với chất liệu 3D Stretch PrinT. Lớp đệm của đôi giày thể thao giá rẻ Glycerin 14 rất mềm nên giúp người dùng chạy được rất lâu và cực thoải mái khi thực hiện những cung đường chạy dài. Glycerin 14 chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai đang cần một đôi giày chạy chắc chắn cùng phần đệm siêu mềm mà không phải là Boost.
Giá tham khảo: 150 USD 

Brooks Glycerin 14

Adidas Ultra Boost ST

Sự nâng cấp từ Adidas đã biến Ultra Boost ST trở thành một đôi giày chạy bộ cao cấp thật sự thay vì một đôi một đôi giày chạy bộ thông thường. Ultra Boost ST được hãng Adidas đầu tư thiết kế phần thân giày có hình dạng lưỡi gà truyền thống, chất liệu giày chủ yếu làm bằng Primeknit nên tổng thể trở nên chắc chắn hơn. Thêm nữa phần Boost được làm dày hơn trước và miếng nhựa dẻo ở phía gót giúp cho bạn có được một trải nhiệm chạy đường dài đầy lý thú và an tâm hơn rất nhiều. Độ bền của phần đế Continental cũng là lý do khiến bạn nên lựa chọn ngay đôi giày chạy bộ thông minh này.
Giá tham khảo: 180 USD

Adidas Ultra Boost ST
Hi vọng những đôi giày chạy bộ tốt nhất hiện nay mà Toplist vừa giới thiệu sẽ giúp ích cho việc chọn giày của bạn để có được đôi giày chạy bộ ưng ý nhất.
Nguồn: toplist

1 nhận xét:

  1. Mình đã tìm thấy các thông tin cần thiết ở đây, cảm ơn bạn. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans , trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật bạc liêu - dịch thuật miền trung tại địa 100 Lê Lợi, TP Bạc Liêu là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Bạc Liêu ; dịch thuật công chứng sài gòn 247 , địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật đồng Nai : địa chỉ Đường Bùi Văn Hòa, Tổ 5 KP 11, Biên Hòa, Đồng Nai là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Đồng Nai; vietnamese translation company : dịch vụ dịch thuật cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật công chứng nhà bè: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Quận nhà bè, TP Hồ Chí Minh; dịch thuật công chứng đà nẵng midtrans : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành tại Đà Nẵng; dịch thuật hà nội midtrans : địa chỉ 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Rumani, Lào, Campuchia, Philippin, Indonesia, La Tinh, Thụy Điển, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ..vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch đặc biệt đối với dịch hồ sơ thầu , dịch thuật tài liệu tài chính ngân hàng, dịch thuật tài liệu y khoa đa ngữ chuyên sâu. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé. Cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa