Tiêu chí chọn rèm cửa phòng ngủ hợp mang phong thủy

Posted on Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Phòng ngủ là nơi mà con người được thư giãn, nghỉ ngơi đích thực sau 1 ngày dài khiến cho việc và học tập mệt mỏi. Trong phong thủy, phòng ngủ được xem là nơi cực kỳ quan trọng mang “gia chủ”, là nơi tàng trữ năng lượng và khí tài cho chủ nhân. Do đó, việc bài trí, sắp xếp các thứ trong phòng ngủ phải phải hợp phong thủy để được xem là tựa, góp phần cho sự thăng tiến của công việc, sức khỏe dồi dào và gia đình hạnh phúc…
Cửa sổ phòng ngủ chính là nơi ánh sáng đi vào, là nơi lưu thông khí, là nơi với “vượng khí” hay “sát khí” vào phòng. Vậy cần việc lựa tìm rèm cửa phòng ngủ sao cho hợp với phong thủy là điều vô cùng quan trọng.
Bài viết dưới đây chúng tôi xin san sẻ các bạn một số bí quyết tậu rèm cửa phòng ngủ ưng ý với phong thủy.
1. Chọn rèm cửa phòng ngủ hợp mang bản mệnh của gia chủ


Bạn bắt buộc lựa mua chiếc rèm cửa phòng ngủ sao cho chất liệu, thiết kếđặc thù là màu sắc yêu thích nhất sở hữu mình để góp phần tạo thêm năng lượng, giúp bạn gặt hái được đa dạng may mắn, thành công trong cuộc sống và công việc.
Khi sắm rèm cửa sổ phòng ngủ đẹp, thứ nhất bạn cũng phải tậu chiếc rèm cửa ưa thích mang trần nhà, nền nhà hoặc thảm trải nhà, bởi theo những chuyên gia phong thủy thì các ko gian này được họ nếu ko gian vũ trụ: Trần là trời, sàn là đất, tường là ko gian sự sống giữa con người và vạn vật.
Sau đó, bạn sẽ tậu màu sắc rèm cửa đơn giản hợp sở hữu mệnh của mình:
+ Nếu bạn thuộc mệnh kim thì nên tậu rèm cửa phòng ngủ màu sáng, ánh kim, đặc biệt màu trắng vì đây là những màu mệnh của bạn. Có thể kết hợp mang màu nâu của mệnh thổ để tạo cần sự “tương sinh”, lại đa dạng may mắn, hạnh phúc và thành công.
+ Nếu bạn thuộc mệnh Mộc: Mộc biểu tượng cho những loại cây cỏ, vậy cần sắm màu xanh hoặc màu xanh lục là hợp lý nhất, hãy hài hòa tông màu xanh sở hữu màu đen để tạo nên nguồn “vượng khí” dồi dào. Tuyệt đối cần hạn chế những màu của mệnh kim như trắng, vàng vì đây là các màu ko tốt vói bản mệnh của bạn.
+ Nếu bạn thuộc mệnh thủy: Bạn cần mua rèm cửa phòng ngủ mang màu xanh dương, xanh biển sẫm, đồng thời kết hợp màu trắng, vàng hoặc ánh kim, màu của mệnh kim. Còn Thủy khắc Thổ bắt buộc bạn nên tránh những màu như vàng đất, nâu.

+ Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa thì rèm cửa màu đỏ, hồng và màu tím sẽ là màu dành riêng cho bạn. Nếu các màu này mà kết hợp mang các màu của hành mộc sẽ vô cùng “vượng”. Bên cạnh đó, bạn cũng bắt buộc giảm thiểu những màu của mệnh thủy, để tránh đi sự không may mắn.
+ Nếu bạn thuộc mệnh Thổ thì rèm cửa phòng ngủ màu nâu, vàng, cam là các màu mà bạn phải phải lưu tâm nhất. Bên cạnh đó, bạn phải hài hòa những màu của hành hỏa như đỏ, hồng, tím để tạo phải nguồn sức sống dồi dào. Tránh để sát khí thì bạn không phải hài hòa các cái rèm cửa mang tông màu xanh của hành mộc.
2. Chọn rèm cửa phòng ngủ hợp hướng cửa mở

Hướng mở cửa chính là hướng đón tài lộc, may mắn vào nhà, vậy phải bạn phải sắm rèm cửa phòng ngủ màu sắc, ngoại hình và chất liệu phù hợp để thu nạp phổ biến vượng khí vào phòng ngủ.
Hướng tây thuộc hành kim, do ấy phải mua rèm cửa phòng ngủ mang gam màu nâu hoặc xám và kết hợp với các dòng rèm cửa với kiểu dáng thắt nơ, bánh bèo để tạo độ vòng, tới sự di chuyển mạnh của những dòng sinh khí.
Hướng bắc thuộc hành thủy, tìm rèm cửa gam màu xanh và tậu các kiểu rèm xếp ly hoặc rèm hoa văn với hình lượn sóng.
Hướng đông thuộc hành thổ, mua rèm cửa phòng ngủ màu nâu với mẫu mã buông thả tự nhiên.
Hướng nam thuộc hành hỏa, tìm rèm cửa phòng ngủ sở hữu gam màu đỏ, cam, hồng, tím với thiết kế buông thả vuông vức tạo sự mềm mại, uyển chuyển. xem thêm: thang máy 450kg
3. Những loại rèm cửa “kỵ” phòng ngủ

Màu sắc, ngoại hình của rèm cửa phòng ngủ tương tác cực kỳ lớn tới tâm lý của chủ nhân, do đó bạn buộc phải phải lưu ý lúc mua rèm cửa phòng ngủ.
Không nên sắm các mẫu rèm cửa phòng ngủ các họa tiết rối ren, hình thù kỳ quái như đầu lâu xương chéo, thần chết, búp bê ma,… Đây là các biểu trưng không với lại điềm lành. Hơn nữa, các hình thù kỳ quái sẽ khiến giấc ngủ của bạn ko được ngon, khiến cho ảnh hưởng sức khỏe. Đặc biệt, đối mang phòng ngủ của trẻ nít thì những cái rèm cửa mang hình thù này sẽ khiến cho tác động rất to tới tâm lý của trẻ, khiến cho tâm lý rối loạn, sợ hãi và luôn rơi vào tình trạng bất an.
Bạn cũng không tậu rèm cửa sở hữu quá phổ biến màu đen hoặc đỏ. Bởi 2 màu này dễ khiến đa số người bị kích động, dễ nổi nóng, khó bình tĩnh. Bên cạnh đó, cũng không phải sắm rèm cửa màu trắng tinh, mỏng, trơn bởi chiếc rèm cửa này làm cho người ta cảm thấy bị cô đơn, lạnh lẽo, đặc biệt không được sử dụng rèm cửa màu trắng trong phòng ngủ của người già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét