Rèm cửa voan

Posted on Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Chất liệu mềm mịn, màu sắc trang nhã chính là những ưu điểm khiến cho rèm cửa voan trở thành gương mặt được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên cũng như những loại rèm cửa khác, rèm cửa voan cũng có những ưu và khuyết điểm riêng của mình trong các thiết kế, chính vì lí do đó để có thể chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất cho các thiết kế của mình, chúng ta cần phải lưu ý một số điều như sau:

1.Chú ý đến chiều cao của khung.

Đây là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu khi ta quyết định chọn lựa bất kỳ loại rèm cửa nào và lời khuyên tốt nhất cho việc chọn rèm cửa voan cho các phòng khách của chúng ta đó không nên chọn các loại rèm cửa ngắn hơn khung mà nên chọn dài hơn một chút để tăng độ rũ cho căn phòng.
Rèm cửa Voan

2. Màu sắc trong các thiết kế.

Yếu tố thứ 2 mà chúng ta cần quan tâm chính màu sắc và phong cách thiết kế của mình. Nếu như bạn ưa thích phong cách hiện đại pha chút nét ma mị quý phái, bạn có thể chọn các rèm cửa mang tông màu đậm như: tím, hồng, đỏ v….v. …. Còn ngược lại bạn có thể chọn các tông màu lạnh để nhấn mạnh thêm nét cứng, hiện đại như màu xám, xanh….
Nét nổi bật của loại rèm cửa voan này chính là dù không có hoa văn, chúng vẫn trông rất hấp dẫn và quyến rũ như những loại rèm cửa khác, đôi khi bạn còn nhận thấy được ở chúng một nét đẹp dịu dàng đến mê người.
Chính vì ưu điểm này nên bạn hoàn toàn có thể biến phòng ngủ của mình trở nên hấp dẫn hơn kín đáo hơn bằng việc sử dụng rèm cửa voan này cho các khu vực trong phòng ngủ của mình.

3.Rèm cửa voan kết hợp cho phòng ngủ tinh tế.

Nếu như bạn e ngại màu tối và ưa thích màu sáng thì việc sử dụng các sử dụng  rèm cửa voan kết hợp sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất trong trường hợp này. Để làm tăng độ cản sáng cho phòng ngủ của mình cũng như tăng thêm độ kín đáo mong muốn, chúng ta có thể sử dụng rèm cửa voan kết hợp với một rèm cửa vải có chất liệu dày hơn để tạo nên hiệu quả sáng tạo như mong muốn. Rèm cửa voan sẽ như làm rèm cửa nền mỏng làm tăng thêm độ mềm mại cho phòng của mình.

4.Cung cấp rèm cửa uy tín nhất tại Tp Hồ Chí Minh.

Với phương châm làm việc : “chất lượng là trên hết” cửa hàng Tân Hoàng Long chúng tôi luôn tự hào về các sản phẩm của mình. Hãy đến với cửa của chúng tôi và chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét