Trang nhã hơn với rèm cửa vải

Posted on Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Ngày nay cùng với sự công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhu cầu về làm đẹp cho nhà ở của chúng ta ngày một tăng lên. Chính vì lí do đó mà việc chọn lựa cho mình những chiếc rèm cửa vải thật đẹp, thật style đã trở thành xu hướng của nhiều người. Và nếu bạn là một người ưa chuộng vẻ đẹp tao nhã tự nhiên thì không nên bỏ qua một sản phẩm rèm cửa độc đáo này tại cửa hàng của chúng tôi:  Đó là rèm cửa vải.

1.Chất liệu vải nhập cao cấp, kiểu dáng thanh lịch trang nhã.

Được làm từ chất liệu vải thun lạnh nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có thể nói rèm cửa vải sở hữu một vẻ đẹp mềm mượt tự nhiên, bề mặt vải trơn mịn, sờ vào mát lạnh mang đến cho không gian nhà bạn một sự thoáng mát như mong muốn.
Rèm cửa vải


Kiểu dáng thiết kế tinh tế,mang đậm phong cách cổ điển của sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp sang trọng hiếm có.

2.Trang nhã hơn với rèm cửa vải

Với màu vàng kem truyền thống , kết hợp với phong cách thiết kế đơn giản, bề mặt vải trơn nhẹ nhàng quý phái, rèm cửa vải dễ dàng mang đến cho bạn một phòng khách sang trọng tao nhã như các thiết kế châu âu.

3.Nổi bật dịu dàng với rèm cửa vải

Nếu bạn không thích sự vẻ đẹp đơn điệu của rèm cửa sò, và muốn cho phòng khách của mình một chút sự nổi bật mới nhưng không phá vỡ đi vẻ đẹp sang trọng vốn có thì rèm cửa vải sẽ là sản phẩm hoàn hảo để làm việc đó.
Với một chút sắc nâu viền vào đầu mỗi  con sò và được may một cách khéo léo, kiểu rèm cửa này sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng trong phòng khách và một không gian lãng mạn nhẹ nhàng trong phòng ngủ riêng tư.

3. Sang trọng với vẻ đẹp cổ điển của rèm cửa vải

Một chút sắc đồng hoài cổ và vẻ đẹp đằm thắm tinh tế của sắc đỏ hồng nhung, sự pha trộn tinh tế này sẽ mang đến cho bạn một hiệu quả tuyệt vời cho không gian của bạn.
Sự sắp xếp khéo léo giữa việc chồng các lớp vải lên nhau của rèm cửa đã góp phần tăng thêm nét duyên dáng cho căn phòng.
Lớp ren mỏng bảo phủ quanh mỗi con sò mang đậm phong cách của những ngày đầu thế ký 20 như khắc họa thêm tính thẩm mỹ cho các thiết kế trong không gian của chúng ta.

Hiện tại tất cả sản phẩm này đều được bán tại cửa hàng chúng tôi với mức phí ưu đãi nhất.

1 nhận xét: