Độc đáo hơn với rèm cửa cao cấp

Posted on Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Trong số tất cả các loại rèm cửa, có thể nói rèm cửa vải chính là rèm cửa truyền thống được ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh các ưu điểm như chất liệu vải mềm mịn, màu sắc trang nhã, các rèm cửa cao cấp còn mang đến cho người dùng những hiệu quả độc đáo. Sau đây chúng ta sẽ cùng điểm sơ qua một vài phong cách nổi bật của loại rèm cửa cao cấp này.

1.Rèm cửa sợi cho phong cách tao nhã tinh tế.

Đây có thể được xem là loại rèm cửa được ưa chuộng nhất hiện nay trong các không gian thiết kế rộng lớn, với cấu trúc bao gồm nhiều sợi vải được nổi với nhau, mềm mịn loại rèm cửa này sẽ mang đến cho chúng ta một không gian lãng mạn và tinh tế.

Rèm cửa cao cấp


Bên cạnh đó loại rèm cửa cao cấp này có giá thành tầm trung khá phù hợp với nhiều người nên ngày càng được sử dụng rộng rãi trong việc trang trí kiến trúc. Loại rèm cửa sợi đính pha lê có thể được xem là sản phẩm rèm cửa cao cấp nhất hiện nay.
Với các hạt pha lê được làm bằng thủy tinh hay nhựa tổng hợp trong suốt và được nối với nhau bởi rèm cửa sợi, sự phản ảnh ánh sáng ở mọi góc độ của loại rèm cửa này sẽ mang đến cho bạn một không gian lung linh tinh tế.
Với mục đích chính dùng để trang trí, loại rèm cửa này không những được ưa chuộng trong không gian nhà ở mà còn khá được ưa chuộng trong việc tạo gian hàng tại Showroom và trang trí trong các nhà hàng, khách sạn.

2.Rèm cửa cuốn cho phong cách hiện đại, cá tính.

Khác hẳn với các loại rèm cửa truyền thống, loại rèm cửa cao cấp này mang một phong cách đầy cá tính, và bạn có thể hoàn toàn nhận ra được điều đó khi sử dụng loại rèm cửa này cho việc trang trí các văn phòng. Với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã tinh tế, loại rèm cửa này không những có chức năng cản sáng tốt mà còn nâng cao thẩm mỹ vốn có của văn phòng.
Hiện tại loại rèm cửa này khá được ưa chuộng trong không gian nhà ở, văn phòng bởi đặc tính nhỏ gọn của nó. Nếu dùng trong không gian phòng thông thường chúng ta có thể sử dụng rèm cửa cao cấp với các hoa văn độc đáo, còn dùng cho văn phòng chúng ta nên dùng các phông màu sáng và trơn.
3.Rèm cửa voan xoắn.

Chất liệu mềm mại, màu sắc trang nhã, đẹp tinh tế rèm cửa voan có thể dễ dàng chinh phục được bất cứ khách hàng khó tính nào, và ngày càng được ưa chuộng trong các thiết kế nhà ở hiện nay. Một chút tinh tế của rèm cửa voan xoắn cũng mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét