Rèm cửa chấm bi cho phong cách năng động

Posted on Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Chấm bi một phong cách tưởng chừng như không có gì mới mẻ thế nhưng sự bền vững của chúng trong tất cả mọi thời gian đã cho thấy được vẻ đẹp nổi bật của chúng. Và hiển nhiên là phong cách không thể thiếu trong các rèm cửa chấm bi trang trí của chúng ta. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau điểm sơ qua một vài nét đặc sắc của loại rèm cửa này.
Rèm cửa chấm bi

1.Chấm bi trắng và chấm bi đen.

Có thể nói đây là hình thức truyền thống nhất của loại rèm cửa chấm bi này, chỉ với các họa tiết chấm bi nhỏ trắng và đen dàn khắp bề mặt vải có màu tương phản, loại rèm cửa chấm bi này sẽ mang đến cho phòng khách của chúng ta sự dịu dàng trang nhã hiếm có, thông thường các nền vải sáng có chấm bi trắng sẽ mang lại nét đẹp hài hòa hơn do đó thường được dùng trong phòng ngủ, còn các rèm cửa chấm bi có màu đậm sẽ tôn thêm vẻ đẹp sang trọng của phòng khách nên thường được dùng để trang trí cho loại không gian này.

2. Trang nhã với rèm cửa chấm bi voan.

Nếu hỏi rằng trong tất cả các loại rèm cửa chấm bi, chất liệu nào mang đến vẻ đẹp thuần khiết trang nhã nhất thì câu trả lời chính là rèm cửa bằng chất liệu vải voan. Chỉ với những hoa tiết chấm bi lớn nhiều màu trên tông màu trầm ấm gần gũi như đồng, nâu , không gian nhà của bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết với loại rèm cửa chấm bi này.
Và một mẹo nhỏ dành cho bạn nếu như muốn tạo nên một phong cách động đáo mới, bạn có thể sử dụng cùng lúc hai loại rèm cửa đế bổ khuyết cho nhau như rèm cửa vải trơn và rèm cửa voan chấm bi màu. Với màu sắc nền dịu dàng, rèm cửa voan chấm bi sẽ góp phân hỗ trợ tô điểm thêm nét đẹp sang trọng cho phòng khách của bạn với sự kết hợp hoàn hảo này.

3.Cho vẻ đẹp năng động với rèm cửa chấm bi đa màu.

Sự phối hợp chặt chẽ giữa hai gam màu đối lập nhau như nâu và trắng với tỷ lệ vải 1/3 sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Không gian nhà bạn sẽ trở nên năng động hơn với kiểu rèm cửa chấm bi này.
Với chất liệu vải phong phú, phần đầu rèm cửa là màu khối đậm, phân thân màu nhạt điểm xuyết chấm bị cùng màu với phần đầu, kiểu thiết kể này không những sang trọng mà còn có thể xua đi sự thụ động của bạn, mang đến cho bạn một không khí hoàn toàn tươi trẻ mới.

Mua rèm cửa ở đâu uy tín nhất?


Bạn muốn chọn lựa cho mình những rèm cửa chấm bi phòng khách tốt nhất? Bạn muốn nhận được nhiều khuyến mãi hấp dẫn trong mùa xuân này, hãy liên hệ ngay với cửa hàng chúng tôi để có thể chọn được những sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét