Sắc cam cho không gian năng động ấm áp

Posted on Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Chúng ta thường e ngại rằng những gam màu quá nóng như đỏ, cam sẽ phá vỡ đi sự trang nhã mà chúng ta mong muốn. Thế nhưng nếu như chúng ta khéo léo hơn trong việc chọn rèm cửa phòng khách gam màu này thì không những sự tinh tế trong không gian của chúng ta không bị phá vỡ mà còn có mang lại những hiệu quả hơn cả sự mong muốn. Những thông tin nhỏ nho sau đây sẽ giúp bạn có thểm tự tin trong việc lựa chọn rèm cửa phòng khách cho mình với gam cam nồng ấm.

1.Nổi bật-năng động-cá tính

Là những gì mà chúng ta nhận thấy ở màu sắc này chính vì lí do đó nếu như bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên năng động hơn với các bài trí hoàn toàn mới, hiện đại thì rèm cửa vải sắc cam sẽ mang đến cho bạn điều đó. Và một điều lưu ý đặc biệt dành cho bạn khi sử dụng loại rèm cửa này đó là chúng ta nên lựa chọn những sản phẩm ở cửa hàng rèm cửa uy tín, chất liệu vải tốt vì nếu chất lượng kém thường sẽ khiến cho các gam màu nàu nhanh bị phai màu không mong muốn.
Rèm cửa phòng khách


Nêu nền nhà bạn màu trắng hay các các gam màu nhẹ, thì đừng chần chừ hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc rèm cửa màu cam vải với màu sắc đầm ấm ngay tại phòng khách. Chỉ với một bước đơn giản này, bạn hoàn toàn có thể khiến cho những người bạn của bạn hay khách đến nhà đều cảm thấy thoải mái tràn đầy sinh khí hơn.
Nếu nền nhà của bạn màu kem thì hãy chọn cho mình những rèm cửa tông màu cam sữa , sự cân bằng trung gian của màu sắc này sẽ làm bật lên nét sang trọng đằm thắm cho không gian mà bạn mong muốn. Một bình hoa nhỏ, một bàn ghê gỗ sẽ càng tôn thêm tính trang nhã cho phòng.

2.Tone-sur-tone: Cho không gian ấm áp.

Chúng ta đã không còn quá xa lạ với việc trang trí phá cách, tường không đồng màu trong cùng một phòng, và Tone-sur-tone cam sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
Bằng việc sơn một bên vách tường màu cam những vùng khác màu trắng , sau đó sử dụng một rèm cửa màu cam xen kẽ như trên, chúng ta sẽ tạo ra một đồng điệu nhưng không nhàm chán như phong cách Tone –Sur-Tone truyền thống .
Bên cạnh đó chúng ta cũng không nên bỏ qua những họa văn trang nhã cho phòng như: Hoa lá, những đường kẻ uyển chuyển đen,….mà chọn cho mình những rèm cửa màu cam đơn điệu, một chút họa tiết tinh tế sẽ góp phần đáng kể trong việc nâng cao tinh thẩm mỹ cho không gian của bạn.

Nếu là phòng ngủ bạn có thể sử dụng rèm cửa màu này với một rèm cửa voan trắng lót ngoài để tăng thêm tính lãng mạn cho không gian phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét