Rèm cửa đa màu cho phong cách sang trọng, tinh tế

Posted on Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Nếu bạn e ngại rằng rèm cửa đa màu màu sẽ khiến cho việc cân bằng màu sắc trong không gian của bạn bị giảm đi nhanh chóng thì những thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình những rèm cửa phù hợp nhất.

1.Đa màu 1/9 cho phong cách nhẹ nhàng quý phái.

Thông thường chúng ta thường có thói quen chọn lựa cho mình những rèm cửa có màu đồng nhất mà mình ưa thích mà ít khi biết rằng các rèm cửa đa màu mới chính là những sản phẩm mang đến cho chúng ta nhiều kinh ngạc nhất.
Rèm cửa đa màu


Lấy một ví dụ đơn giản, khi mua rèm cửa phòng khách chúng ta thường chọn những màu trang nhã, sáng đa phần là trơn không thì có hoa văn trang nhã tinh tế mà không nhận ra rằng việc phối hợp màu sắc hoàn hảo cũng mang đến cho chúng ta hiệu qua như mong muốn.
Nếu bạn muốn không gian của mình có một chút phá cách nhỏ nhưng vẫn nhẹ nhàng tinh tế hãy chọn những rèm cửa có hai màu với tỉ lệ trên đầu là 1 và màu bên dưới là 9 để có thể tạo ra hiệu ứng như mong muốn. Và lời khuyên dành cho bạn đó là chúng ta nên chọn những phần đầu có màu đậm hơn bên dưới để tăng thêm nét dịu dàng cho phòng. Có hai dạng mà chúng ta thường gặp như sau:
-Màu trên và màu dưới đều cùng một màu nhưng khác tông, cấp độ đậm nhạt.
-Màu trên và màu dưới khác nhau: với loại này chúng ta nên chọn cùng cấp độ như nhau như, vì dụ như vàng trắng, Tím đậm nâu….

2. Đa màu đối xứng 5/5.

Là loại tỷ lệ màu hoàn hảo thứ hai mà chúng ta có thể chọn cho các rèm cửa đa màu của mình,bất kể là phan bố dọc hay ngang thì chúng ta cũng dễ dàng nhận ra nét nổi bật của chúng. Tạo độ năng động , tăng hiệu ứng giãn nở không gian , các rèm cửa đa màu 5-5 sẽ mang đến cho bạn những hiệu ứng tốt nhất cho các thiết kế của mình.
Đa phần những rèm cửa này đều có hai phần màu trên dưới hoàn toàn khác nhau nhưng ngược lại màu sắc của chúng lại phối hợp với nhau một cách ăn ý.

Nếu như sử dụng cho phòng ngủ chúng ta nên sử dụng rèm cửa đa màu dọc để tạo sự mở rộng không gian, còn nếu như sử dụng cho phòng khách và các khung cửa lớn chúng ta nên chọn cho mình những rèm cửa đa màu ngang để tăng thêm độ năng động như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét