Rèm cửa khách sạn cao cấp

Posted on Thứ Năm, 8 tháng 1, 2015

Là một trong những loại hình dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng nhất hiện nay, có thể nói các khách sạn là nơi mang về cho các doanh nghiệp không ít những nguồn lợi nhuận to lớn.

Rẻm cửa khách sạn cao cấp

Chính vì lí do đó nhằm gây ấn tượng với các khách hàng của mình, nhiều doanh nghiệp đã không ngừng đầu tư một khoản khá lớn trong việc trang trí cho các gian phòng của mình. Và rèm cửa khách sạn chính là một trong những sản phẩm trang trí nổi bật nhất hiện nay.

Rèm cửa khách sạn nét đẹp đa phong cách.

Không thể bỏ qua ý kiến cho rằng rèm cửa đóng một vai trò khá lớn trong việc thiết kế khách sạn hiện nay, thực tế đã cho thấy rằng những khách sạn càng cao cấp thì rèm cửa khách sạn dùng trong những nơi đó tuyệt nhiên cũng cao cấp không kém. Việc sử dụng các rèm cửa khách sạn có chất liệu không tốt, hay màu sắc kém tinh tế sẽ khiến cho các uy tín của bạn giảm đi trong mắt khách hàng.
Và ngược lại nếu như chúng ta biệt tận dùng điều đó, không những thẫm mỹ của khách sạn chúng ta tăng lên mà còn tăng thêm độ yêu thích uy tín của khách hàng đối với các dịch vụ của mình. Dễ dàng để nhận ra rằng các rèm cửa khách sạn hoàn toàn đẹp hơn tinh tế hơn so với các loại rèm thông thường. Kiểu dáng sang trọng trang nhã hơn, cũng như hoa văn màu sắc cũng tinh tế hơn so với nhiều năm về trước. Thậm chí nó đã trở thành một phần trong việc thiết kế phong cách chung cho hầu hết toàn bộ khách sạn hiện nay.

Một số các loại rèm cửa khách sạn được ưa chuộng nhất hiện nay:

  • Rèm cửa vải ( nữ hoàng,sò, voan, gấm, ren,nhung …)
  • Rèm cửa cuốn Roman( dành cho các phòng vip) hay các phòng có cửa sổ nhỏ nhìn ra ngoài.
  • Rèm cửa tre trúc: Dành cho các khách sạn hay resort gần các khu lịch nổi tiếng, mang phong cách sân vườn.

Hầu hết các loại rèm cửa khách sạn trên đều có những ưu điểm của mình, tùy theo phong cách thiết kế cũng như các hiệu ứng mà chúng ta có thể thể chọn mình những sản phẩm rèm cửa dành cho khách sạn của mình.

Sau đây là một vài lưu ý dành cho chúng ta trong chọn các rèm cửa khách sạn cho mình.

  • Nên tìm đến một cửa hàng cung cấp uy tín, tốt nhất là các cửa hàng tự nhập vải, tự may để bảo đảm chất lượng tốt nhất.
  • Chọn các sản phẩm rèm cửa phù hợp với phong cách chung như mong muốn,tuyệt nhiên phải để ý đến hiệu ứng chúng ta muốn .
  • So sánh giá để có thể chọn được sản phẩm phù hợp nhất với kinh phí của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét