Cách chọn rèm cửa cho khung cửa nhỏ

Posted on Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thông thường trong một thiết kế nhà ở, bên cạnh các khung cửa chính chúng ta còn có thêm các khung cửa phụ khác như: như cửa sổ, cửa sau, cửa phòng ngủ nhỏ,….v..v.. chính vì lí do đó để có thể đạt được vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn chúng ta cần phải lưu ý một số điểm sau đây khi chọn rèm cửa cho các khu vực này.
Rèm cửa đẹp

1.Nên chọn các chất liệu dày có màu khối.

Thông thường các khung cửa sổ có kích thước vừa phải và không qua lớn, chính vì lí do đó để có thể tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng trang nhã cho căn phòng chúng ta nên chọn các chất liệu vải dày có màu sắc hòa nhã và trơn để tương thích với nền nhà màu sáng của chúng ta.
Ngược lại nếu chúng ta muốn gây ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp sang trọng quý phái của không gian phòng, chúng ta có thể sử dụng các chất liệu vải khác như: vải bóng, vải voan.v….v… trơn có màu đậm để tăng thêm độ nổi bật cho căn phòng mà vẫn giữ được sự dịu dàng thanh thoát.

2. Nên chọn bằng với khung hay dài hơn?

Đây cũng là một cấu hỏi mà khá nhiều bạn quan tâm, nếu là trước kia, theo phong cách truyền thống chúng ta thường có xu hướng chọn các rèm cửa tương xướng với chiều cao của rèm, hay nói một cách dễ hình dung đó là khung cửa dài bao nhiêu thì rèm cửa dài thế ấy. Tuy nhiên phong cách hiện đại hiện nay cho phép chúng ta có nhiều sự lựa chọn hơn. Và một chút phá cách trong việc sử dụng rèm cửa dài sổ dài hơn khung cửa, chúng ta sẽ mang lại cho phòng một phong cách dịu dàng tinh tế với hiệu ứng ấy.

3. rèm cửa kép cho phong cách tinh tế.

Là hình thức sử dụng đồng lúc hai loại rèm cửa khác nhau. Và cách thiết kế này phù hợp cho việc trang trí các khung cửa dài và nhỏ khác nhau. Và đại diện cho phong cách này người ta thường sử dụng một loại rèm cửa voan kèm theo rèm cửa vải để tạo độ cân xứng màu sắc cho không gian thiết kế.
Tuy nhiên để có thể chọn được cho mình những loại rèm cửa tốt nhất chúng ta cần phải lưu ý thêm một số điều sau đây:
-Chất liệu vải: bề mặt phải mềm mịn không có dấu hiệu bị nổ vải.
-Màu sắc nền tường, nhà.

-Phong cách thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét