Rèm cửa phong thủy cho người mạng mộc

Posted on Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại khá quan tâm đến vấn đề phong thủy trong không gian nhà ở của mình. Việc chọn những gam màu phù hợp hay cách bố trí nơi ở sao cho hòa hợp các yếu tố ngũ hành âm dương không những có thể mang lại cho những lợi ích to lớn về tiền bạc mà còn là sự bình an và hạnh phúc. Vậy làm thế nào để có thể chọn được cho mình những rèm cửa phù hợp với phong thủy nhất. Sau đây là một số thông tin cơ bản cho chúng ta trong việc chọn rèm cửa cho mình đặc biệt là dành riêng cho những ai thuộc hành mộc trong ngũ hành.
Rèm cửa phong thủy

Rèm cửa nâu-thu hút tài lộc và may mắn.

Những người mạng mộc đều là những người có tính vững chãi, phóng khoán và thẳng thắn, để có thể tăng thêm cái tài vận cho mình nên chọn các rèm cửa gam nâu mang lại sự may mắn tốt nhất.
Đây có thể được xem là màu sắc thu hút được nhiều may mắn tiền bạc nhất cho những ai thuộc hành này. Khi chọn chúng ta nên chọn các chất liệu vải mềm mịn, họa tiết đơn giản không qua cầu kỳ dành cho phòng khách để tăng thêm độ trang nhã hòa hợp căn phòng và thu hút vượng khí. Thứ hai là ta không nên chọn các chất liệu vải quá dày gây nặng nề ảnh hưởng không tốt đến người già và trẻ nhỏ trong nhà cũng như việc dọn dẹp vệ sinh cũng cực hơn.
Tuy nhiên cần tránh sử dụng toàn bộ rèm cửa trong nhà đều có màu này vì quá nhiều nâu sẽ khiến có chủ nhà giảm đi tham vọng cũng như mục đích sống.

Rèm cửa xanh lá cho khởi đầu hoàn toàn mới.

Một màu sắc thứ hai cũng mang lại cho những người mạng mộc những thay đổi đáng kể trong đời sống hạnh phúc và tài lộc của mình chính là màu xanh lá. Sử dụng rèm cửa màu này sẽ mang đến cho người mạng mộc cảm giác sảng khoái và hạnh phúc.
Sử dụng rèm cửa xanh lá cho phòng của các bé có mạng mộc sẽ giúp cho các bé học tập được tốt hơn cũng như ngủ được sâu hơn.
Tuy nhiên nếu như chọn rèm cửa cho phòng khách chúng ta cần chú ý trong trường hợp phòng ở hướng đón nắng việc sử dụng các màu xanh lá cây nhạt và qua nhiều đồ kim loại trong phòng sẽ khiến cho ánh sáng bị phản quan gây ra ánh kim khiến khắc mộc sẽ không tốt chúng ta nên chọn các rèm cửa có màu xanh lá cây đậm sẽ tốt hơn trong trường hợp này.

Rèm cửa xanh lam nhạt.


Màu sắc này sẽ kích thích tài vận cho cho những ai mạng mộc và khơi dậy thủy khí trong nhà, việc sử dụng rèm cửa này sẽ mang đến cho bạn sự suông sẻ trong công việc làm ăn, tuy nhiên không nên sử dụng rèm cửa màu này cho tất cả các phòng vì nó sẽ khiến cho phản ứng ngược vì thủy quá nhiều sẽ úng mộc.

1 nhận xét: