5 cách chọn rèm cửa cho không gian thêm rực sáng

Posted on Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Nói đến rèm cửa là chúng ta thường nghĩ ngay đến những chiếc rèm cửa vải hoa văn tinh tế, thế nhưng trong thiết kế không có vẻ đẹp nào là giới hạn và không có vẻ đẹp nào không có phong cách riêng của nó. Vì thế việc chọn rèm cửa cũng trở nên đa dạng hơn đòi hỏi người dùng phải khéo léo hơn trong việc lựa chọn của mình. Sau đây là 5 cách chọn rèm cửa sẽ khiến cho không gian nhà bạn trở nên rực sáng hơn.

Rèm cửa vàng cho ngày xuân ấm áp.

Đẹp và rực rỡ như ánh sáng mặt trời ban mai, đã khiến cho rèm cửa màu vàng trở thành rèm cửa phòngkhách được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên khi sử dụng rèm cửa màu này chúng ta cần lưu ý một số điều như sau:
-Chỉ nên sử dụng rèm cửa vàng cho màu nền tường: trắng, vàng nhạt, vàng, không nên sử dụng cho các gam màu khác.
-Nên chọn rèm cửa ren hay rèm cửa có họa tiết cho rèm cửa phòng khách, còn rèm cửa vàng trơn voan cho các căn phòng ngủ.
-Bàn ghế nên chọn màu nâu để tạo sự cân bằng cho tổng thiết kế. 

Rèm vải màu vàng

Ngọt ngào lãng mạn với rèm cửa phấn hồng.

Khác với vẻ đẹp lộng lẫy của rèm cửa sắc vàng, rèm cửa phấn hồng mang đến một cảm giác ngọt ngào và tính tế. Vẻ đẹp từ khối màu sắc hồng sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một dịu nhẹ và trang nhã độc đáo.
Rèm vải màu phấn hồng

Mua rèm cửa tốt nhất ở đâu?

Nhân dịp một năm mới vừa sang, cửa hàng WhiteDiamond chúng tôi xin kính chúc quý khác một năm mới tràn đầy hạnh phục và may mắn .
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những rèm cửa cao cấp với chất liệu tốt nhất xin hãy liên hệ ngay với cửa hàng chúng tôi để chọn ngay cho mình những sản phẩm tốt nhất trong xuân Ất Mùi này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét