Màn cửa lá dọc cho văn phòng sang trọng trang nhã

Posted on Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Màn cửa lá dọc hay còn được gọi với nhiều tên khác như: Rèm cửa lá dọc, rèm nhựa, rèm sáo nhựa ,v..v…là loại rèm cửa được ưa chuộng nhất hiện nay trong các thiết kế văn phòng cao cấp. Không những nổi bật với phong cách trang nhã tinh tế, màn cửa lá dọc còn được xem như là biểu tưởng đặc trưng cho không gian này. Và lí do gì khiến chúng được ưa chuộng như thế? Các thông tin sau đây sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về vấn đề ấy.
Màn cửa lá dọc

Có thể nói yếu tố đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến khi nhắc đến loại màn cửa này chính là vẻ đẹp  đặc trưng của chúng. Sở dĩ chúng ta gọi là đặc trưng vì chúng có một vẻ đẹp cố định duy nhất chứ không đa dạng như các loại màn cửa khác.
Phong cách chung của chúng chính là phong cách hiện đại, sang trọng, trang nhã và có chút hơi hướng của cao cấp mà chúng ta thường hay nói vui là “đẳng cấp”. Chính vì điểm này mà màn cửa lá dọc đã trở thành điểm ngắm hàng đầu cho các thiết kế như căn hộ cao cấp, chung cư cao cấp, hay các văn phòng cao cấp sang trọng nằm trong các tòa nhà hiện đại,v..v…
Và bên cạnh đó khả năng cản sáng tốt và trọng lượng nhẹ chính là yếu tố thứ hai giúp chúng khẳng định được vị thế của mình.
Phần lớn các văn phòng trong các tòa nhà lớn đều có khung cửa bằng kính trong suốt, việc lắp đặt màn cửa đòi hỏi cần phải lưu ý khá nhiều điều, trong đó nhẹ và dễ vệ sinh chính là ưu tiên hàng đầu. Việc lắp các màn cửa vải dày sẽ khiến cho căn phòng trở nên “ bình thường hóa” như không gian trong nhà sẽ làm giảm hình ảnh chuyên nghiệp mà các doanh nghiệp không ngừng hướng tới, và màn cửa vải bẩn sẽ rất khó để vệ sinh do đó màn cửa lá dọc chính là giải pháp tốt nhất cho không gian này.

Lắp đặt dễ dàng và điều chỉnh ánh sáng đơn giản.

Là yếu tố cuối cùng giúp chúng trở thành gương mặt được ưa chuộng nhất trong những năm vừa qua. Các thanh lá dọc bằng nhựa được xếp xong xong với nhau có khả năng xoay đến 180 độ đã tạo ra nhiều hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp khi ánh sáng lấp lánh len lỏi qua từng thanh.
Lắp đặt dễ dàng và chỉ cần vài bước nhỏ là có thể sạch bề mặt đã khiến màn cửa trong phòng lúc nào cũng trông như mới như mong muốn.

Hiện tại có khá nhiều màn cửa có nhiều màu khác nhau nhưng ưa chuộng nhất có hai màu là xanh và trắng, một số có màu tím nhạt và xanh lá cây nhạt cũng khá phổ biến trong các thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét