Trang nhã và tinh khiết với rèm cửa vải trắng

Posted on Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Nếu như màu vàng mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng, quý phái thì rèm cửa trắng lại mang đến cho không gian của chúng ta một cảm giác trang nhã và tinh khiết. Rèm cửa trắng sẽ làm cho không gian của bạn trở nên dịu dàng, hòa nhã hơn như mong muốn. Tuy nhiên không giống như các màu sắc khác, rèm cửa vải trắng có một quy tắc riêng để phối hợp khi trang trí, do đó chúng ta cần phải nắm được một vài quy tắc này để có thể chọn được cho mình những rèm cửa vải theo đúng mong muốn của mình.

*Không dùng rèm cửa vải trắng trơn trang trí cho phòng khách và tất cả các gian phòng.

Mặc dù là biểu tưởng của sự tinh khiết thế nhưng màu trắng trơn còn được ví như màu sắc bùn và tang thương, do đó chúng ta cần tránh chọn các vải trắng trơn cho rèm cửa trong nhà của mình.

*Chọn rèm cửa voan hoa trắng cho phòng khách trang nhã tinh tế.

Sự ra đời các chất liệu mới đã mang đến cho người dùng khá nhiều sự lựa chọn và trong số đó nổi bật nhất đó là các chất liệu này đã mang đến cho người dùng sự đa dạng hơn màu sắc. Mà điển hình trong số đó chính là rèm cửa voan hoa trắng. Với vẻ đẹp trang nhã và nhẹ nhàng tinh khiết, rèm cửa voan hoa trắng sẽ là rèm cửa phòng khách hoàn hảo nhất cho ngôi nhà cụa bạn. Với một chút dịu dàng mờ ảo, rèm cửa sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một không gian tuyệt vời tràn ngập ánh sáng.

*Rèm cửa voan hoa nền trắng mang lại cho phòng ngủ không gian nhẹ nhàng thanh thoát.

Họa tiết trang nhã nhẹ nhàng, điểm phớt trên nền trắng tinh khiết sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn một cảm giác nhẹ nhàng và tinh khiết như sớm mai. Sử dụng rèm cửa hoa nền trắng, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên tao nhã hơn bao giờ hết. Một chút điểm tô nhẹ phối hợp từ bình hoa sẽ là không gian lý tưởng dành riêng cho bạn ngay tại nhà của mình.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét